Trang trí Giáng sinh cùng Wise Worm

Ding dong! Giáng Sinh đã đến rất gần rồi, bạn đã chuẩn bị gì cho mái ấm của mình chưa? Nếu chưa, hãy cùng Wise Worm hòa mình vào không khí lễ hội bằng cách tạo nên một căn nhà thật ấm áp và bình yên nhé!

1. Cây thông Giáng sinh (Christmas tree)

Ngày lễ Giáng Sinh dường như sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu thiếu đi hình ảnh của những chiếc cây thông cao lớn hòa với ánh đèn rực rỡ. Người ta nói rằng, cây thông chính là biểu tượng cho tình yêu thương và sức sống vĩnh cửu. Chúng mang đến cảm giác ấm cúng, cùng với đó là niềm hân hoan cho mọi người trên khắp thế giới.

2. Ngôi sao (Star)

Theo tương truyền, khi Chúa vừa chào đời thì xuất hiện một ngôi sao rực rỡ, ánh sáng từ đó tỏa ra cả trăm dặm còn nhìn thấy. Vậy nên, ngôi sao sáng lấp lánh trên đỉnh cây thông trở thành biểu tượng ý nghĩa vào mùa Giáng sinh, được mọi gia đình lựa chọn để trang trí, nhằm tạo điểm nhấn rực rỡ và chào đón mùa lễ hội mới sắp bắt đầu.

3. Tất Giáng sinh (Christmas stocking)

Vào mùa lễ Giáng Sinh, ai ai cũng treo những chiếc bít tất độc đáo và màu sắc bên lò sưởi, với hy vọng sẽ nhận được món quà mà mình mong muốn. Trong nhiều gia đình, người lớn thường đặt quà, đồ chơi và bánh kẹo vào những chiếc tất để đem đến niềm vui và sự bất ngờ cho những đứa trẻ.

4. Nhà bánh gừng (Gingerbread house)

Nếu từng đọc qua câu chuyện “Hansel và Gretel”, người ta đều sẽ không thể quên được “ngôi nhà trong mơ” của mọi đứa trẻ – một ngôi nhà bằng bánh quy, kẹo ngọt,… Nhà bánh gừng không chỉ là món đồ trang trí thú vị, mà còn là một cách tuyệt vời để gia đình và bạn bè cùng nhau thưởng thức niềm vui của mùa Giáng Sinh và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top