Chia sẻ trong năm mới của Wise Worm

Không khí vui tươi của năm mới đang tràn ngập trên khắp phố phường, nhà nhà người người háo hức hòa cùng nhịp điệu năm mới. Wise Worm cũng đón chào năm mới với những buổi học đầu năm sôi nổi, và lí thú. Ngay bây giờ đây, hãy cùng bạn phóng viên đột nhập vào lớp học để tìm hiểu những mong muốn của mọi người trong năm 2024 này nhé!

Bạn Giàng Lê Linh – Học sinh lớp 4

❓Năm mới đến rồi, em có mục tiêu gì cho năm 2024 này?
Lê Linh: My new year’s resolution is to study for subjects Math and Vietnamese and improve my listening and reading skills. [I] wish [the] teacher a happy new year.

Dịch: Mục tiêu năm mới của em là cố gắng học tốt môn Toán và môn Tiếng Việt, cùng với đó là rèn luyện kỹ năng nghe và nói tốt hơn. Em cũng muốn gửi đến các thầy cô và anh chị lời chúc năm mới hạnh phúc.

❓Trong dịp Tết âm lịch sắp tới, em đã có kế hoạch làm gì chưa?
Lê Linh: Đến Tết âm lịch này, em sẽ bảo mẹ cho em về quê chơi, và đến cuối Tết, em sẽ đi chơi trên núi cao và đi cắm trại. Gần đến ngày đi học, em sẽ có thể thỏa thích đam mê vẽ của em ạ.

Bạn Hồ Đức Mạnh và bạn Cao Thảo Nguyên – Học sinh

❓Năm 2024 đã đến, các em có mục tiêu hay kế hoạch vui chơi nào trong dịp này không?
Thảo Nguyên: Đến Tết âm lịch, mùng 1 em về quê nội, còn mùng 2 Tết em lại về đây, vào mùng 3 em lại về bên ngoại ạ.

Đức Mạnh: Sang năm mới, em muốn học tập tốt và thực hiện đúng các nội quy nhà trường. Năm ngoái thì em chỉ biết chơi đá bóng nhưng năm mới thì em thích chơi cầu lông hơn.

Bạn Lương Gia Khang – Giảng viên

❓Năm mới đến rồi, bạn có mục tiêu nào cho năm 2024 này không?
Gia Khang: For 2024, my ultimate goal is to step out of my comfort zone. What I mean by that is, I want to engage in new activities that might challenge me. For example, I want to learn how to play a new instrument, pick up a new hobby, or participate in projects across various fields. [This is] because in the past year, I found out that to optimise personal growth and development, I need to immerse myself in new environments and meet new people. And I hope that my New Year’s resolution will certainly help me to do so.

Dịch: Năm 2024 này, mục tiêu quan trọng nhất của mình là có thể bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Mình muốn tham gia những hoạt động mới mà có thể thử thách hơn với mình. Ví dụ như học cách chơi một loại nhạc cụ, bắt đầu một thói quen mới, hay tham gia vào các dự án trên nhiều lĩnh vực. Điều này là vì trong năm vừa rồi, mình thấy rằng để tối ưu hoá sự phát triển của bản thân, mình cần hoà mình trong những môi trường mới và gặp những người mới. Mình mong rằng mục tiêu năm nay sẽ giúp mình thực hiện điều đó.

❓Bạn có lời nào muốn gửi đến mọi người xung quanh không?
Gia Khang: Năm mới này, mình chúc các em học sinh có nhiều may mắn, có nhiều điểm 10 trong học tập và dành nhiều thời gian bên gia đình. Chúc các em đạt được nhiều thành công, hoàn thành các mục tiêu trong năm mới 2024 này. Cuối cùng, mình muốn gửi đến mọi người một lời nhắn nhủ: Hãy tự tin và đừng sợ thực hiện một điều gì vì nếu mình dám thử, mình sẽ có được nhiều bài học từ điều đó.

Bạn Hoàng Diệu Linh – Trợ giảng

❓Năm mới đến rồi, bạn có muốn gửi lời nhắn nào tới mọi người không?
Diệu Linh: Mong năm mới, mọi người sẽ học tập thật là chăm chỉ, tham gia lớp đúng giờ, bật camera cũng như giơ tay để anh Khang không phải giảng một mình mãi như vậy. Mong là mọi người dành thật nhiều thời gian bên gia đình và học tập thật tốt trên trường lớp, cả ở đây. Mọi người giữ gìn sức khỏe, chị thấy các em rất là đáng yêu học cũng rất giỏi nên cứ cố gắng thêm một tí. Chúc Gia Khang luôn giảng dạy các em với một tinh thần vui vẻ. Hơn hết, dù có học tập hay vui chơi, các em cũng hãy giữ gìn sức khoẻ và dành nhiều thời gian bên gia đình mình nhé!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top